How do I mark an entire forum read?

Kinh nghiệm thuyết trình luận văn tốt nghiệp này được thế hệ đi trước vừa truyền lại, đã được kiểm chứng bằng việc đồ án rất chuối nhưng vẫn xơi ngon con 20 bảo vệ. Thấy hay và bổ ích, public lên cho các đồng chí cùng cảnh ngộ với mình, đang chuẩn bị lên thớt cho đợt bảo vệ sắp tới.Hy vọng sẽ có tác dụng ít nhiều.
Năm sau có nhiều bạn phải làm luận văn tốt nghiệp chắc chắn phải thuyết trình luận văn tốt nghiệp, tình cờ đọc được bài viết chia sẻ kinh nghiệm khá hay nên muốn lưu về blog để sau này sẽ đọc lại cũng như chia sẻ cho các bạn khác

Xem thêm >>> dịch vụ thuê viết luận văn
Chuẩn bị: Pin nhớ xạc cho đủ, cắm qua đêm cũng được, hại pin cũng kệ, đời có một lần thuyết trình luận văn mà. Sáng hôm thuyết trình luận văn thì đến sớm chút, lấy màn, máy chiếu (nếu ai thuyết trình luận văn đầu, tự đến mà chuẩn bị, đừng hy vọng vào bạn bè, nhớ đấy, đừng hy vọng, vì ai cũng bận, tội vạ đâu toàn đồng chí đen đủi nói đầu phải chịu thôi. Bật máy chiếu lên luôn (cho nó sưởi, nó ấm, không thì nó chiếu ngu lắm, mờ mờ ảo ảo, cứ để lên bàn, cắm điện vào, bật lên luôn). Cắm thử dây vào laptop, chỉnh lại màn hình xem có vấn đề gì không, kẻo lại không biết bật sang chế độ trình chiếu của laptop thì hỏng. Cắm điện laptop (nếu định để anh em bạn bè bảo vệ sau mượn), in handout của slide ra để phát (mời xem mục bên dưới có nói nhé) (rỗi rãi, tự tin thì nhờ đứa bạn chụp cho vài kiểu trước khi thuyết trình luận văn, bảo nó lúc mình bảo vệ thì chụp hộ vài kiểu sau còn khoe con cháu, nhỡ sau có lúc lên hương hay sa cơ đều biết ta thuyết trình luận văn oai thế nào)

Rồi, đến lượt mình trình bày:
Cắm laptop, bật slide, trong lúc chờ máy nó lên thì đi phát handout, quay lại máy, bật qua vài slide xem có ngon không rồi vào đề.
Các bạn có thể download Slide thuyết trình luận văn mẫu tại đây
Phần trình bày:
Mào ngắn gọn thôi: Thưa hội đồng, em là Luận Văn A – Z, xin trình bày nội dung abc abc của đồ án tốt nghiệp.
Mở máy: Nói sao cho nuột, các sư thầy nghe lọt tai. Nhớ học lại văn chương tí, để biết dùng mấy cái lời dẫn, nối đoạn: đầu tiên, tiếp đó, tiêp theo cái abc là def, nếu như lmn là cối lõi, còn opq là sự phát triển,…
Đầu tiên, abc abc

Xem thêm: Các tổ chức nên thuê viết luận văn

Tham khảo thêm https://www.linkedin.com/pulse/dich-vu-viet-thue-luan-van-uy-tin-ngân-hoàng-thúy/

Does this help?